logo
BỆNH VIỆN ĐA KHOA ĐỨC GIANG
Chăm sóc sức khỏe của bạn là hạnh phúc của chúng tôi
54 Trường Lâm, Phường Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
Nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc, phục vụ và đảm bảo an toàn cho người bệnh trong điều trị. Đồng thời nâng cao chất lượng nguồn nhân lực điều dưỡng. Trong 2 ngày 30/8 và 18/9 phòng điều dưỡng đã tổ chức tập huấn cho 100% điều dưỡng các khoa lâm sàng về biểu mẫu lập kế hoạch chăm sóc mới với mục tiêu chăm sóc người bệnh được khoa học hơn, liên tục hơn, tạo sự gắn kết giữa các điều dưỡng trong đơn nguyên.

Hòa chung không khí vui tươi, háo hức đón mừng Trung thu trên khắp cả nước, cùng với mong muốn xoa dịu những nỗi đau bệnh tật, nỗi đau tinh thần cho các bệnh nhi, để các em cũng có một Tết Trung Thu cổ truyền vui vẻ và ấm áp khi đang điều trị tại bệnh viện. Được sự đồng ý của Sở y tế và Ban Giám đốc bệnh viện, chiều ngày 27/9 Ban chấp hành Công Đoàn cùng phòng Công tác xã hội bệnh viện đa khoa Đức Giang đã tổ chức chương trình “Tết Trung Thu” cho các bệnh nhi đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Chiều ngày 25/9, tại phòng họp 2 bệnh viện Đa khoa Đức Giang đã diễn ra buổi lễ kết nạp đảng của Chi bộ Nội II cho 4 đồng chí: Đặng Thị Đào, Nguyễn Thị Quyên, Lê Thị Lệ Quyên, Nguyễn Văn Học là các quần chúng ưu tú của Chi bộ. Tới dự buổi lễ có đồng chí Lê Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy – phó Giám đốc phụ trách bệnh viện cùng các đảng viên của Chi bộ nội II.

Được sự đồng ý của Đảng ủy Bệnh viện, Ban Thường vụ Đảng ủy Bệnh viện chiều ngày 26/9, tại phòng họp 2 bệnh viện Đa khoa Đức Giang đã diễn ra buổi lễ kết nạp đảng của Chi bộ Nhi – Đông y cho 2 đồng chí: Nguyễn Thị Mai Hương và Nguyễn Hữu Tuấn là các quần chúng ưu tú của Chi bộ.

Chiều ngày 27/9, tại phòng họp 2 Bệnh viện Đa khoa Đức Giang đã diễn ra buổi sinh hoạt khoa học “Vai trò quan trọng của thuốc kháng đông” và “Hướng dẫn dự phòng thuyên tắc huyết khối tĩnh mạch ở bệnh nhân người lớn” do Tiến sĩ Bác sĩ Hoàng Bùi Hải – Khoa Cấp cứu và Hồi sức tích cực – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trình bày.

Cùng với sự phát triển về nhân lực và các phương tiện trong chẩn đoán và điều trị ngày càng nâng cao của khoa HSTC-CĐ tại bệnh viện đa khoa Đức Giang, thì bên cạnh đó còn có sự phối hợp với tuyến trên trong điều trị các ca bệnh khó đặc biệt là các chuyên gia đầu của các chuyên ngành đã được mời đến để thăm khám và đưa ra các chỉ định về chuyên môn

Với phương châm xem bệnh nhân là khách hàng, là trung tâm của mọi hoạt động khám chữa bệnh nên Bệnh viện Đa khoa Đức Giang rất chú trọng đến công tác chăm sóc bệnh nhân - khách hàng. Các ý kiến đóng góp cũng như các khiếu nại, khiếu kiện của khách hàng đều được sẵn sàng ghi nhận, giải quyết kịp thời và hợp lý.

Hình ảnh

/Images/companies/Đoàn Thanh Niên/IMG_1759.JPG

Đoàn thanh niên

/Images/companies/benhvienducgiang/thu vien/PCDCOVID/48cd96805233936dca227.jpg

Phòng chống dịch bệnh

/Images/companies/benhvienducgiang/thu vien/Tuthientinhnguyen/8a5a99ed5d5e9c00c54f21.jpg

Từ thiện

/Images/companies/benhvienducgiang/thu vien/THIDUA/fa9567a5a31662483b071.jpg

Thi đua khen thưởng

/Images/companies/benhvienducgiang/thu vien/Hoatdongdoanthe/bc4eda261e95dfcb868414.jpg

Hoạt động đoàn thể

/Images/companies/benhvienducgiang/thu vien/hoatdongchuyenmon/2312f4bf300cf152a81d22.jpg

Hoạt động chuyên môn

http://benhviendaihocyhanoi.com/ http://www.bachmai.gov.vn http://www.benhvien103.vn http://benhvien108.vn/ http://benhviendaihocyhanoi.com/ http://www.bachmai.gov.vn BV Đức Giang Bệnh viện Việt Đức Bộ Y tế Benh vien 108 Báo Sức khỏe và Đời sống Bệnh viện phụ sản trung ương Báo điện tử Dân trí http://benhvienducgiang.com So Y te

Thông tin liên hệ

BỆNH VIỆN ĐA KHOA ĐỨC GIANG
54 Trường Lâm, Phường Đức Giang ,Long Biên, Hà Nội
bvdkdg@benhvienducgiang.com
http://benhvienducgiang.com
Phòng CTXH: 0986.953.505
Đăng ký khám qua tổng đài: 1900.292919
Hotline:  0966.381.616

Kết nối với chúng tôi

Copyright 2017 © benhvienducgiang.com